Archive for พฤศจิกายน 2013

เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์คุณกำลังมองหาของขวัญสมาร์ทและมีประโยชน์สำหรับนักเรียน? ถ้า ผู้รับของขวัญมีความเป็นพี่น้องกัน สำหรับ ตัวเลขและ รักที่จะ เล่นกับ ตัวเลข แล้วคุณ สามารถเพลิดเพลินกับพวกเขาโดยเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์มันไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือที่ใช้สำหรับการคำนวณแต่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนที่ใฝ่หาการศึกษาที่สูงขึ้น

เครื่องคิดเลขทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถนับในบางส่วนของ gadgets สำคัญที่สุดที่จำเป็น โดยนักศึกษา เกือบทุก นักวิชาการ มหาวิทยาลัย จำเป็นต้องใช้ สำหรับผู้ที่ เรียน ฟิสิกส์และ คณิตศาสตร์ ที่จำเป็นเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ของมหาวิทยาลัย คือ การควบคุม และ มีคุณลักษณะขั้นสูง สามารถ เป็นทางเลือกที่ สมบูรณ์แบบ สำหรับการเรียนรู้ เช่นเดียวกับที่ ใช้ สำหรับ การตรวจสอบ เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ อย่างแน่นอน คะแนนสูง เมื่อมัน มาถึงการเลือกของขวัญที่เหมาะ สำหรับนักเรียนนักศึกษา ไม่เพียง แต่เครื่องคิดเลข ทางวิทยาศาสตร์ นับเป็นความคิด ของขวัญที่ดี สำหรับนักเรียนที่ มี แต่ พวกเขายังมี ราคาถูก

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับการซื้อเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ชื่อแรกที่อยู่ในใจคือไม่ต้องสงสัยว่าของ ‘คาสิโอ’ มันเป็นผู้ผลิตชั้นนำ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และถือว่า เป็นผู้บุกเบิก ในตลาด เครื่องคิดเลข อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทภูมิใจของ การผลิตที่มีคุณภาพ ดีที่สุดและ ราคาไม่แพง เครื่องคิดเลข บริษัท มี สิ่งอำนวยความสะดวก การผลิต และการตลาด ที่ตั้งอยู่ ทั่วโลก คาสิโอ มีวิธีมา นานตั้งแต่ เริ่มก่อตั้งขึ้นใน กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในปี 1957 ปี Read on »

เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์Casio CLASSPAD 330 เครื่องคิดเลขทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นอุปกรณ์สำคัญมากสำหรับนักศึกษาในปัจจุบัน มันถูกต้องและควร อุปกรณ์มือถือ สำหรับ เกือบทุกนักเรียนในโรงเรียนและวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการสอบคณิตศาสตร์นับจากวันที่การประดิษฐ์ของเครื่องคิดเลข อย่างง่ายได้มีการปรับปรุง อย่างมาก ในการทำงานและการออกแบบเครื่องคิดเลขทางวิทยาศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราพบในโลกเครื่องคิดเลขได้ช่วยคนที่จะทำให้การคำนวณที่ซับซ้อนในไม่กี่วินาที และเป็นหนึ่งในหัวใจของการเปลี่ยนนวัตกรรมในการคิดเลข Casio CLASSPAD 330

Casio CLASSPAD 330 เป็นอุปกรณ์การปฏิวัติใหญ่เดิมก่อน Casio CLASSPAD 330 การพัฒนาใน ปี 2003 เมื่อ อุปกรณ์นี้ ได้รับการพัฒนามันสร้าง ความนิยม เทียบเท่า กับ ความบ้าคลั่ง ของ PDA Casio CLASSPAD 330 มีหน้าจอสัมผัส และ เป็นเครื่องคิดเลข ที่ใช้ สไตลัส มันมี จำนวนของโปรแกรมประยุกต์ ที่สนับสนุน กราฟ 3 มิติ รูปทรงเรขาคณิต สเปรดชีต eActivity และ อื่น ๆ อีกมากมาย จะได้รับ ในประเภท ที่แตกต่างกว่า เครื่องคิดเลขกราฟิกเฉลี่ย กับการติดตั้ง ระบบปฏิบัติการขั้นพื้นฐาน ที่ผู้ใช้ สามารถใช้ประโยชน์พีชคณิตคอมพิวเตอร์ระบบ สเปรดชีต เรขาคณิต แบบไดนามิก การวิเคราะห์สถิติการ กราฟิก สมการเชิงอนุพันธ์ การวิเคราะห์ conics และ การคำนวณทางการเงิน จำนวนมาก หน้าจอสัมผัส Casio CLASSPAD 330 เป็นผู้มากมิตร และ สามารถทำงานใน ความละเอียดสูง หน้าจอสัมผัส นี้ ยังสามารถเรียกใช้ คุณสมบัติหลายอย่างที่ สามารถแบ่ง หน้าจอ แยกหน้าจอ นี้จะช่วยให้ ผู้ใช้ ที่จะทำใน สมการ หนึ่ง ของหน้าจอ ครึ่งและ จะได้รับ ผลทันทีใน อีกครึ่งหนึ่งของหน้าจอ ปุเสมือน ยัง จะปรากฏขึ้น สำหรับคุณสมบัติ บางอย่างใน หน้าจอ eActivity เป็นหนึ่งในคุณสมบัติ ที่สำคัญใน Casio CLASSPAD 330 eActivity เป็นโปรแกรมที่ ช่วยให้ผู้ใช้ ในการสร้าง eActivities เช่น ตัวเลข คำอธิบาย และการแสดงออก หน้าจอไม่ได้เป็นแบบไดนามิก หนึ่ง เช่น การปรับเปลี่ยน ที่เกิดขึ้น จะ มีการปรับปรุง เพียงครั้งเดียว สไตลัสเป็น ลิฟท์ จาก หน้าจอสัมผัส แม้ว่ามันจะ สะดวก มากที่จะ ทำการปรับเปลี่ยน กับ สไตลัสมากกว่า ด้วยปุ่มลูกศร

มีหลายรุ่นอยู่ก่อนที่จะมีเครื่องคิดเลขวิทยศาสตร์คาสิโอ CLASSPAD 330 รุ่น แรกคือ CLASSPAD 300 รุ่น classpads นี้ได้มี เพียง 4.5 MB ของ หน่วยความจำแฟลช รุ่น ต่อไปคือ CLASSPAD 300 พลัส รุ่นนี้ มี หน้าจอ ความคมชัดสูง และ 5.4 MB ของ หน่วยความจำแฟลช รุ่นอัพเกรด ต่อไปคือ CLASSPAD 330 , มันคล้ายกับ CLASSPAD 300 พลัส กับ เฟิร์มแว ปรับปรุง ระบบปฏิบัติการ 3.02 รุ่น ต่อไปคือ CLASSPAD 330 พลัส ที่มาพร้อมกับ เฟิร์มแว OS 3.03